Untitled Document
             
Mr Thuấn - Phần Mềm Nhà thuốc
hotline 0979-39-53-53
Mr.Tuấn - Kinh doanh
hotline 08-3550-0115
hotline 0978-39-53-53
       
 
 
 
 
       
  Phần mềm quản lý bán lẻ  
  Phần mềm quản lý nhà thuốc  
  Phần mềm quản lý tài sản  
  Phần mềm quản lý vận tải  
  Phần mềm quản lý DV lai dắt & đại lý tàu biển  
  Phần mềm quản lý khách sạn  
     
 
 
 
 
  Phân hệ Kế toán - Tài chính  
  Phân hệ quản lý Mua hàng  
  Phân hệ quản lý Bán hàng  
Phân hệ quản trị Sản xuất - Giá thành  
  Phân hệ quản lý Tài sản & Công cụ  
 
 
  Quản lý giao nhận - Vận tải
     
 
  Cơ sở dữ liệu Oracle  
  100% giao diện Web  
  Kiến trúc ứng dụng 3 lớp  
  Mô hình dữ liệu tập trung - Tức thời  
  Tiếng Việt Unicode UTF-8  
  Các ưu điểm vượt trội  
 

Hình ảnh tiêu đề phần mềm erp    
Tài liệu giới thiệu

Tổng quan

Hình ảnh phần mềm erp ngành quảng cáo

FBS đã cung cấp và triển khai thành công Hệ thống phần mềm quản trị doanh nghiệp tổng thể cho một trong những đơn vị đầu nghành đã có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực Quảng cáo số, truyền thông đa phương tiện đó là Công ty Goldsun Focus Media - GFM.

Với mong muốn mang đem đến những hiệu quả to lớn trong việc ứng dụng Hệ thống Phần mềm Quản trị doanh nghiệp tổng thể ERP - XMan trong công tác quản lý và kinh doanh cho các doanh nghiệp trong ngành, Công ty FBS trân trọng giới thiệu với Quý doanh nghiệp các thông tin về Giải pháp ERP – XMan chuyên ngành quảng cáo đa phương tiện trong nội dung tài liệu dưới đây.

Phân hệ - Bài toán quản lý ngành quảng cáo

1. Sản phẩm quảng cáo LCD

Quản lý các kênh quảng cáo OOH theo phân nhóm địa điểm như: Siêu thị, Cao ốc, Khách sạn, Bệnh viện, Sân bay, Nhà ga, phương tiện vận tải công cộng,... và cho phép mở rộng thêm nhiều kênh sản phẩm khác.

Quản lý các kênh quảng cáo OOH theo loại phương tiện truyền thông như: LCD, Digital Poster, Poster Frame,... và cho phép mở rộng thêm nhiều loại phương tiện quảng cáo khác.

Đới với mỗi kênh quảng cáo, Hệ thống phần mềm ERP XMan hỗ trợ khai báo nhiều sản phẩm dịch vụ quảng cáo theo từng khu vực địa lý (TPHCM, Hà Nội, toàn quốc,...) hoặc một tập hợp địa điểm không thuộc cùng một địa bàn. Điều này giúp cho chính sách kinh doanh trở nên hết sức mềm dẻo và linh hoạt đáp ứng yêu cầu đa dạng của khách hàng mua quảng cáo.

Cung cấp nhiều báo cáo thống kê phân tích số liệu kinh doanh và tài chính theo kênh quảng cáo và sản phẩm dịch vụ quảng cáo.

2. Sản phẩm quảng cáo Pano, Billboard

Theo dõi từng loại biển quảng cáo trên các tuyến đường, các tòa nhà: biển cột, ốp hông, nóc, biển trong khuôn viên,…

Cập nhật và theo dõi quy trình công việc phát triển vị trí biển quảng cáo: khảo sát địa điểm, chụp ảnh, thu thập thông tin về địa điểm, kích cỡ cho phép của biển quảng cáo, các thủ tục, giấy phép và hồ sơ của địa điểm.

Cập nhật và theo dõi thanh toán các chi phí định kỳ của từng biển quảng cáo: Chi phí điện, Chi phí bảo vệ biển, Chi phí sửa chữa, sơn, thay bạt,…

Quản lý hồ sơ biển quảng cáo như là tài sản cố định và tính khấu hao cho từng biển quảng cáo.

Cập nhật và theo dõi các hợp đồng thuê địa điểm và tình hình thanh toán cho chủ địa điểm. Phân bổ chi phí theo từng tháng.

Dự kiến kế hoạch các vị trí có thể bán quảng cáo hiện tại và trong tương lai.

Báo cáo những vị trí quảng cáo còn trống hiện tại và sắp trống hoặc sắp hoàn thành mới trong các tuần kế tiếp để các sale team có kế hoạch bán hàng.

Quản lý quy trình bán hàng của các AE: giữ chỗ vị trí quảng cáo -> tiếp cận khách hàng -> soạn thảo hợp đồng quảng cáo -> ký kết hợp đồng.

Theo dõi hợp đồng quảng cáo pano, billboard và toàn bộ các thông tin liên quan.

3. Quản lý bán hàng

Màn hình bán hàng phần mềm erp ngành quảng cáo

Cung cấp các chức năng theo dõi xuyên suốt quy trình bán quảng cáo: nhân viên kinh doanh đăng ký kế hoạch bán hàng -> Sales Manager duyệt kế hoạch bán hàng -> nhân viên kinh doanh tiếp thị khách hàng -> Lập hợp đồng -> Phê duyệt hợp đồng và ký kết -> Nhận Media Plan -> Xác nhận và lập Broadcast List -> Theo dõi chạy quảng cáo -> Nghiệm thu & thanh toán

Hỗ trợ nhân viên kinh doanh lập kế hoạch bán hàng theo từng nhãn hàng do mình phụ trách theo từng tháng. Hệ thống tự động giữ chỗ thời lượng đăng ký ngay sau ký kế hoạch được sales manager duyệt và tự động trả chỗ thời lượng nếu kế hoạch bị bác bỏ.

Hỗ trợ các chức năng phục vụ xuyên suốt quá trình tạo lập và ký kết hợp đồng: Bộ phận Kinh doanh tạo lập bản thảo hợp đồng -> Các bên liên quan tương tác phản hồi -> Bộ phận Tài chính soát xét và xác nhận -> Tổng giám đốc ký duyệt hợp đồng. Toàn bộ quá trình được thực hiện tương tác trực tuyến và tức thời trên Hệ thống ERP XMan.

Hỗ trợ quản lý, cập nhật bảng giá thống nhất và tự động. Cách tính chiết khấu chung và riêng áp dụng cho từng khách hàng, từng hợp đồng. XMan có chức năng giúp bộ phận tài chính hoặc ban giám đốc kiểm soát phê duyệt mức chiết khấu cho từng hợp đồng.

Cung cấp thông tin tức thời về tình trạng của quỹ thời lượng ở bất kỳ thời nào cho nhân viên kinh doanh hoặc cán bộ quản lý nhằm khai thác tối đa tồn quỹ thời lượng, giảm thiểu thời gian trống, hạn chế tối đa các trường hợp bán trùng thời gian hoặc bán vượt quá thời lượng tối đa cho phép, tạo điều kiện doanh thu bán hàng.

4. Theo dõi hợp đồng quảng cáo

Cập nhật và theo dõi chi tiết hồ sơ khách hàng phân loại theo nhiều nhóm khách hàng: đại lý, doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài, doanh nghiệp trong nước, doanh nghiệp quốc doanh,... có chi tiết thông tin liên hệ và thể hiện lịch sử giao dịch của mỗi khách hàng.

Màn hình theo dõi phần mềm erp ngành quảng cáo

Hỗ trợ cập nhật và theo dõi các hợp đồng bán quảng cáo với đầy đủ các thông tin về Khách hàng, Nhãn hàng, Loại dịch vụ quảng cáo, Giá cả, Mức chiết khấu, Nội dung TVC, Media Plan, Địa điểm, Lịch thanh toán,...

Theo dõi và hiển thị tình trạng của từng hợp đồng theo từng giai đoạn giao dịch với khách hàng: Giữ chỗ, Bản thảo, Xác nhận, Đã ký, Đã thanh lý.

Cập nhật và thể hiện tình hình tiến độ thanh toán thực tế của hợp đồng bao gồm tiền ứng trước và tiền thanh toán hóa đơn cũng như tình hình phát hành hóa đơn cho khách hàng.

Cập nhật và thể hiện toàn bộ lịch sử thương thảo và ý kiến của từng người có liên quan trong giao dịch trước và sau khi ký hợp đồng,...

5. Phát triển địa điểm quảng cáo

Lập và quản lý kế hoạch công việc phát triển địa điểm của từng nhân viên phụ trách

Cập nhật thông tin các địa điểm mới, địa điểm tiềm năng đang xây dựng, lên kế hoạch khảo sát địa điểm và làm việc với chủ đầu tư.

Màn hình theo dõi phần mềm erp ngành quảng cáo

Quản lý được thông tin chi tiết của từng địa điểm như số tầng, diện tích, số căn hộ, số lượng người bình quân của toà nhà, số người bình quân mỗi tầng, số lượt người bình quân hàng tuần, số lượng thang máy, giờ mở cửa/đóng cửa,... giúp lượng hóa được và cung cấp cho các khách hàng quảng cáo các con số về mức độ tác động của sản phẩm quảng cáo ở từng địa điểm hay khu vực.

Quản lý chặt chẽ quy trình lập và ký kết các hợp đồng, theo dõi các hợp đồng thuê địa điểm một cách chi tiết về phí thuê, lịch thanh toán, thời điểm gia hạn, các quy định hạn chế nội dung quảng cáo,... Phân loại và thống kê các trường hợp ký kết hợp đồng mới, gia hạn hợp đồng, hợp đồng tái ký

Theo dõi tình hình thanh toán thực tế của từng hợp đồng và tình trạng nhận hóa đơn đầu vào của từng hợp đồng.

6. Quản lý thời lượng (Airtime)

Tự động cập nhật bảng thời lượng LCD, DP từ các thông tin đăng ký giữ chỗ theo kế hoạch bán hàng, hợp đồng đã ký kết theo từng kênh sản phẩm và khu vực.

Hiển thi bảng thời lượng hiện thời chi tiết theo các khoảng thời lượng như Landlord, thời lượng đã giữ chỗ, thời lượng đã bán, FOC, khuyến mãi và thời lượng tồn khả dụng theo các màu sắc khác nhau.

Liệt kê chi tiết việc bố trí thời lượng theo từng nhãn hiệu quảng cáo theo các tình trạng: Đã giữ chỗ, Đã duyệt chỗ, Đã lên bản thảo hợp đồng, Đã ký hợp đồng, Đã xác nhận media plan,…

Cảnh báo các trường hợp vượt quá thời lượng phát tối đa mỗi ngày đồng thời cung cấp các khoảng trống thời lượng trong tương lai để tăng cường kế hoạch bán hàng hoặc bố trí các khoản khuyến mãi hoặc FOC nhằm tối ưu hóa việc khai thác quỹ thời lượng quảng cáo.

7. Quản lý lịch phát (Broadcast List)

Màn hình lịch phát phần mềm erp ngành quảng cáo

Tự động kết xuất Broadcast List từng bảng theo dõi thời lượng chính xác theo từng kênh sản phẩm như: siêu thị, cao ốc, bệnh viện, sân bay,... và theo từng khu vực như: TPHCM, Hà Nội, các tỉnh khác,...

Lưu trữ và theo dõi nội dung các TVC của các nhãn hàng quảng cáo và nội dung chép thẻ chi tiết theo từng kênh sản phẩm như: siêu thị, cao ốc, bệnh viện, sân bay,... và theo từng khu vực như: TPHCM, Hà Nội, các tỉnh khác,...

8. Thị trường quảng cáo OOH

Cập nhật và thống kê thông tin khách hàng tiềm năng, bán tiềm năng,… Phân loại đối tượng theo nhóm khách hàng: đại lý, doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài, doanh nghiệp trong nước, doanh nghiệp quốc doanh,...

Cập nhật thống kê thông tin mạng lưới các địa điểm hiện hoạt động, các địa điểm trong giai đoạn dự án với đầy đủ các thông tin chi tiết của từng địa điểm như số tầng, diện tích, số căn hộ, số lượt người bình quân hàng tuần, số thang máy, giờ mở cửa/đóng cửa,... và tình trạng của các đối thủ cạnh tranh tại từng địa điểm

Cập nhật danh mục các nhãn hàng quảng cáo phân loại theo các nghành nghề

Phân tích và vẽ biểu đồ so sánh thị phần chiếm giữ ở từng kênh sản phẩm và từng khu vực; thị phần và tỷ trọng do các đối thủ cạnh tranh chiếm giữ.

Phân tích, so sánh doanh số quảng cáo và tỷ trọng theo nhãn hàng, theo ngành nghề, theo thời gian

9. Quản lý các thiết bị, phương tiện quảng cáo

Cập nhật và theo dõi danh mục các thiết bị quảng cáo như: LCD, DP,... chi tiết đến từng số serial cùng với đầy đủ thông số kỹ thuật của từng thiết bị.

Màn hình thị trường quảng cáo

Cập nhật và theo dõi lịch sử suốt dòng đời của thiết bị: mua sắm, lắp đặt, di chuyển, bảo dưỡng, thanh lý của từng thiết bị LCD, DP,...

Lập kế hoạch và ghi nhận quá trình thực hiện các việc lắp đặt, tháo dỡ, bảo dưỡng, sửa chữa hoặc di chuyển của LCD, DP,... tại các địa điểm.

Theo dõi, ghi nhận các sự cố về thiết bị và quá trình xử lý sự cố tại các địa điểm.

Theo dõi, ghi nhận công việc của các nhân viên phụ trách vận hành và bảo trì màn hình tại các địa điểm.

10. Kế toán - Tài chính

Tự động tính toán chính xác và chi tiết doanh thu quảng cáo đã thực hiện, doanh thu phân bổ hàng tháng và doanh thu dự kiến trong các tháng sắp tới. Hỗ trợ xem số liệu tổng doanh số của tháng và chi tiết đến từng hợp đồng quảng cáo.

Tự động tính toán chính xác và chi tiết chi phí thuê địa điểm đã thanh toán, chi phí phân bổ hàng tháng, chi phí trích trước hàng tháng và chi phí dự kiến trong các tháng sắp tới. Hỗ trợ xem số liệu tổng doanh số của tháng và chi tiết đến từng hợp đồng thuê địa điểm.

Theo dõi công nợ phải thu theo từng hợp đồng quảng cáo, chi tiết từng số tiền khách hàng ứng trước, các hóa đơn đã phát hành, số tiền còn tồn phải thu

Theo dõi công nợ phải trả theo từng hợp đồng thuê địa điểm, chi tiết từng số tiền đã ứng trước, số tiền đã nhận được hóa đơn, số tiền còn tồn phải trả

Tính khấu hao thiết bị LCD, DP và ghi nhận chi phí khấu hao chính xác theo lịch sử địa điểm lắp đặt khai thác thiết bị.

Lên báo cáo dự báo dòng tiền (Cash flow) cho các tháng tới trong năm.

Màn hình kế toán tài chính

Các ưu điểm vượt trội

1. Tập trung – Trực tuyến – Tức thời (Centralised - Online - Realtime)

XMan được thiết kế theo mô hình hệ thống thông tin tập trung – trực tuyến (online) nhằm giải quyết bài toán quản lý tập trung của các tập đoàn, công ty lớn có nhiều cấp đơn vị con trực thuộc. Thông tin được nhiều nguồn cập nhật và khai thác hoàn toàn trực tuyến và theo thời gian thực. Người quản lý có thể truy cập hệ thống mọi lúc mọi nơi tại văn phòng, ở nước ngoài hay đang trên đường công tác để điều hành và ra quyết định một cách kịp thời.

2. 100% Web based

XMan được thiết kế để người sử dụng đầu cuối vận hành hoàn toàn thông qua các trình duyệt web, không cần cài đặt thêm bất kỳ phần mềm nào. Điều này giúp việc triển khai trở nên hết sức đơn giản và nhanh chóng, tiết kiệm rất nhiều nhân lực và chi phí trong việc vận hành, bảo trì.

3. Công nghệ ưu việt

Một trong những thế mạnh quan trọng của XMan là xây dựng trên một nền tảng và kiến trúc công nghệ tiên tiến hàng đầu hiện nay hoàn toàn tương đương với các giải pháp ERP hàng đầu trên thế giới như SAP R/3 và Oracle EBS. Công nghệ này đảm bảo cho XMan có thể đáp ứng yêu cầu của các doanh nghiệp tầm cỡ hiện tại và cả về lâu dài.

Thực tế thanh công của XMan tại các doanh nghiệp niêm yết trên sàn có doanh số hàng năm lên đến hàng chục ngàn tỷ là minh chứng rõ ràng nhất cho luận điểm này.

4. Khả năng thành công cao

Theo thống kê chung của các tổ chức nghiên cứu quốc tế, chỉ có khoảng 28% dự án ERP được triển khai thành công. Do đó dự án ERP sẽ thành công hay thất bại là một câu hỏi rất lớn đối với doanh nghiệp đang có kế hoạch triển khai ERP.

Một trong những yếu tố quyết định, có ảnh hưởng rất lớn đến khả năng thành công của dự án đó là tính sẵn sàng và mức độ phù hợp của hệ thống phần mềm đối với đặc thù ngành nghề và quy mô của chủ đầu tư và nhà cung cấp cần hiểu rõ đặc thù ngành nghề của khách hàng.

Từ khi ra đời đến nay, giải pháp ERP XMan đã từng được FBS triển khai thành công liên tiếp ở nhiều doanh nghiệp có quy mô lớn thuộc nhiều lĩnh vực. Qua đó, FBS đã hình thành các phiên bản XMan ERP cho từng chuyên ngành đồng thời đội ngũ chuyên viên triển khai của FBS đã tích lũy được rất nhiều kiến thức và kinh nghiệm theo các đặc thù ngành nghề khác nhau. Do đó, FBS rất tự hào và tự tin về năng lực thành công về giải pháp XMan ERP của mình.

5. Ổn định – Tin cậy

Giải pháp XMan cung cấp cơ chế an toàn rất cao nhờ khai thác công nghệ máy chủ liên kết (clustering) + Tủ đĩa cứng SAN giúp Hệ thống vẫn hoạt động liên tục ngay cả trong những tình huống một trong số máy chủ bị hỏng hoặc một trong các đĩa cứng hỏng.

6. Đơn giản – Thân thiện

Tính đơn giản là yếu tố luôn được FBS quan tâm hàng đầu trong suốt quá trình thiết kế và xây dựng XMan. Các giao diện trong XMan đều được thiết kết gần giống các form giấy thủ công và quen thuộc một cách tự nhiên với người sử dụng. Các thao tác sử dụng rất đơn giản và thân thiện đối với người sử dụng.

7. Tính kế thừa

Trong XMan, thông tin được tổ chức luân chuyển theo các quy trình phù hợp tự nhiên với các yêu cầu quản lý trong từng bộ phận và giữa các bộ phận với nhau. Thông tin đầu vào ở bước sau kế thừa thông tin đầu ra ở các bước công việc trước đó. Hầu như không có thông tin nào phải nhập lại hai lần trong hệ thống. Điều này không chỉ giúp đơn vị tiết giảm thời gian và nhân lực mà còn giúp tăng cường sự chính xác và việc kiểm tra, giám sát chéo công việc giữa các nhân viên hoặc giữa các bộ phận với nhau.

8. Tính linh hoạt

Trong điều kiện môi trường kinh doanh và pháp quy ở Việt Nam thay đổi khá thường xuyên, FBS rất chú trọng đến tính mềm dẻo và linh hoạt của hệ thống XMan ERP trước những sự biến động này qua việc thiết lập rất nhiều tham số cho từng yếu tố thường hay biến động nhằm giúp doanh nghiệp có thể nhanh chóng cấu hình lại hệ thống một cách kịp thời và phù hợp với các thay đổi mà không cần phải chỉnh sửa hay cập nhật lại hệ thống phần mềm.

WebFbs blog
Design by FBS Co., Ltd.
 
Copyright 2005 FBS Co., Ltd.. All right reserved
fbs.com.vn Webutation